วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

ก่อนจะเสร็จจากฝึกงาน'เชียงรายประชานุเคราะห์'

มาดูกันสิครับว่าพี่เลี้ยงพาพวกผมไปเลี้ยงไหนกันบ้างและก่อนจะจบฝึกงาน พวกผมทำอะไรกันพี่เลี้ยงพาพวกผม ไปไหนกัน ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามกับผมได้ ครับ :)



พี่เลี้ยงรพ.เชียงราย เลี้ยงก่อนกลับวิทยาลัยฯ
คืนวันที่ 25 มกราคม 55 ตั้งแต่ 18.00 น.เป็นต้นไป พี่นิด(รพ.เชียงรายฯ) พาพวกผมไปเลี้ยงกุ้งเผาที่ร้านเอกโอชาและก็ได้ถามสารทุกข์สุขดิบ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันระหว่างกัน ให้คำแนะนำแก่น้องฝึกงาน

ก่อนจะกลับจากฝึกงาน อาจารย์พี่เลี้ยง


เที่ยงวันที่ 26 มกราคม 55 พี่เลี้ยง(ป้าเบญจวรรณ) พาไปกินเลี้ยงอาหารกลางวันที่ร้านอาหารอิสลาม ตรงข้ามสุสานเด่นห้าพร้อมกับพี่ Coder และพี่ๆห้องเวชระเบียน หลังจากนั้นก็ไปต่อกันที่ร้านไอศกรีมลุงชม(ธรรมดาของว่างเนาะ ^_^)


วันนี้ 27 มกราคม 55 ช่วงเช้าถ่ายรูปคู่กับพี่ๆเวชระเบียนและพี่เลี้ยงทุกคนทั้งระบบเวชระเบียนและรหัสทางการแพทย์
ได้ของที่ระลึกและของฝากจากพี่เลี้ยงด้วย แต่ที่สำคัญคือพวกเราได้เสื้อยืดกลับไปคนละตัวเท่ห์ชะมัดเลย
อิอิ

(ของที่ระลึกมอบให้อาจารย์พี่เลี้ยง โฮงยาไทย)





และพวกเราก็ยังมีของที่ระลึกมอบให้กับพี่เลี้ยงรพ.เชียงรายด้วย ขอขอบคุณนะครับที่มอบความรู้และประสบการณ์
รวมทั้งความสนุกสนาน และหลายสิ่งหลายอย่างที่มอบให้พวกเรา ขอบคุณจริงๆครับ
น้องๆนักศึกษาฝึกงาน รพ.เชียงราย เวชระเบียน รุ่นที่ 36
@tanaesuan (แม็ก) @Ismaair (แอร์) @อาซาน @Sittikorn (ป๊อบ)
พี่เลี้ยงรพ.เชียงราย
@Khunchai (พี่เมิง) ,
พี่กานต์,
พี่เบญ(ป้าเบญจวรรณ) ,
@Pawinee (พี่แก้ม) ,
@kreaw (พี่แขก) ,
ป้าเพ็ญ-Admit
@พี่ฟองคำ ,
พี่นิด-สุมิตตรา ,
พี่ปู-วรสิทธิ์ ,
@พี่ยา-สุนันสินี
และพี่เลี้ยงคนอื่นๆที่ไม่อาจกล่าวได้หมดทุกคนครับ ทุกคนเป็นกันเองมาก แม้ว่าพวกผมจะเป็นเพียงนักศึกษาฝึกงาน

ภาพในบล็อกนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับถ้าหากอยากจะรับชมภาพมากกว่านี้โปรดติดตามได้ในอัลบั้มภาพใน Facebook ของผม FB : tanaesuan kaithed และ เฟสบุ๊คพี่ๆเวชทุกคน รวมถึงเฟสบุ๊คเพื่อนร่วมฝึกงานครับ
และว่างๆถ้ามีโอกาสจะมาเยี่ยมใหม่ครับ #เชียงรายประชานุเคราะห์


เขียนบล็อกโดย mr.rocky ricker (นายแม็กกี้)
ขอขอบคุณภาพสวยๆเช่นเคย @อาซาน และ @Khunchai (พีเมิง) มากๆครับ

แสดงความคิดเห็นบนบล็อกนายร็อกกี้ ผ่าน FB