วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ประทับใจบนความสะเทือนใจ ลูกสาวเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หอมแก้มพ่อผ่านโทรทัศน์!

ประทับใจบนความสะเทือนใจ ลูกสาวเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ หอมแก้มพ่อผ่านโทรทัศน์!

สวัสดีครับทุกท่านหากท่านได้เห็นบทความนี้ตอนดึกๆ ก็อย่าสงสัยนะครับแม็กเพียงแต่ตั้งเวลาครับขณะนี้แม็กเขียนบทความนี้ตอน 21.49 น.นะครับและด้วยเหตุที่ว่าเพิ่งอัพ content ล่าสุดไปมันจะทับเนื้อหากันเิกินไป แม็กจึงขอเลื่อนเวลานะครับ เพราะเนื่องจากไปเจอะข่าวนี้มาแล้วรู้สึกว่าอดไม่ได้จริงๆ ที่จะขอนำมาแบ่งปันกันผ่านสังคมแม็กบล็อกของเรา คือกรณีของ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติที่ถูกลอบยิงเสียชีวิตวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ครับผม

 โดยสาเหตุที่แม็กหยิบยกบทความนี้ขึ้นมาอีกครั้งแม้ว่าจะเสร็จสิ้นงานพระราชทานเพลิงไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก็ตามสาเหตุก็เพราะ ภรรยาของเอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ หรือ "หมอนิ่ม" ได้บันทึกภาพสุดประทับใจของลูกสาวคนโตของเอ็กซ์ คือ"น้องชม" กำลังหอมแก้มพอผ่านโทรทัศน์ ในช่วงที่รายการเสน่ห์กีฬา ช่อง 3 ได้นำเสนอสกู๊ปพิเศษเส้นทางนักกีฬายิงปืนของเอ็กซ์ ซึ่งเพิ่งออกอากาศผ่านไปเมื่อวันที่ 26 - 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

   ซึ่งภาพนี้นั้นทางหมอนิ่ม ภรรยาของอดีตนักกีฬายิงปืนได้ส่งภาพนี้ผ่านมายังเรื่องเล่าเช้านี้ถือได้ว่าเป็นภาพสุดประทับใจ และสร้างความสะเทือนใจไปในคราวเดียวกัน ความรักของลูกสาวที่มีให้พ่อซึ่งบัดนี้พ่อเป็นฝ่ายเฝ้ามองลูกจากบนสวรรค์ และลูกมีโอกาสเห็นพ่อเพียงผ่านรูปภาพ หรือวิดีโอเพียงเท่านั้น และผู้ร้ายคนนั้นก็ยังไม่มีทีท่าของตำรวจว่าจะมีเบาะแสคืบหน้าอย่างไรเราในฐานะประชาชนคนไทยก็ได้เฝ้าแต่เพียงว่าขอให้คนร้ายยอมมอบตัวแต่โดยดี หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาเบาะแสและตามจับคนร้ายได้โดยเร็ว เพื่อเป็นของขวัญมอบให้กับลูกสาวผู้ซึ่งยังมีความไร้เดียงสา และความบริสุทธ์ รู้กตัญญูต่อพ่อผู้เป็นบิดาแม้วันนี้พ่อของเขาจะจากไปแล้วก็ตาม



   ทิ้งท้ายกันไว้ด้วยภาพน่ารักๆ แห่งความภาพประทับของ ลูกสาวเอ็กซ์ จักรกฤษณ์กันนะครับเพื่อนๆชาวแม็กบล็อกสำหรับคืนนี้นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับ ... ฝันดีครับพี่เอ็กซ์

เขียนบล็อกโดยผมเอง นายแม็กกี้
ขอบคุณภาพประกอบจาก
board.edtguide 

แสดงความคิดเห็นบนบล็อกนายร็อกกี้ ผ่าน FB